Ý tưởng sắp xếp tủ bếp gỗ cho nhà nhỏ gọn gàng khoa học

Tủ bếp gỗ cho nhà nhỏ (http://dogotamthu.com/tu-bep-go-tan-bi-cho-nha-nho-chat-luong-gia-re-tai-tphcm/) sẽ dành cho những ai đang sở hữu 1 căn hộ với không gian bị hạn chế và bạn còn chưa hài lòng và cảm thấy thiếu thoải mái mỗi khi bước vào bếp. Một căn bếp nhỏ hẹp đồng nghĩa với 1 căn bếp bừa bộn nếu bạn không biết cách lựa chọn có chủ đích của từng loại sản phẩm cho nhà bếp cũng như cách bày trí chúng một cách gọn gàng và khoa học.

tu-bep-go-cho-nha-nho

Những ý tưởng giúp sắp xếp tủ bếp gỗ cho nhà nhỏ gọn gàng

Vị trí của đồ đạc trong bếp

Vị trí của các đồ đạc trong bếp luôn là một trong những yếu tố quan trọng cần phải sắp xếp 1 cách hợp lý trên các tủ bếp gỗ cho nhà nhỏ thì mới tạo nên được sự tiện dụng của nó.

Ví dụ như cần phải lưu ý thiết kế chiều cao của kệ bếp cũng như các ngăn chứa đồ sao cho trẻ nhỏ không thể tự tiện nghịch phá các thiết bị có thể gây nguy hiểm như dao kéo, hay bếp gas. Cũng như bếp nấu không đặt quá xa bàn ăn để tránh trường hợp người nội trợ phải bưng bê các đồ ăn nặng và nóng quá lâu…

Việc sắp xếp vị trí theo khu tam giác hữu dụng cũng rất quan trọng bởi như chúng ta đều biết 3 thiết bị quan trọng nhất của nhà bếp là bếp nấu, tủ lạnh và chậu rửa, khi được sắp xếp một cách hợp lý sẽ giúp tối ưu hóa được các bước di chuyển trong bếp và thời gian nấu nướng.

tu-bep-go-cho-nha-nho

Sắp xếp bàn bếp khoa học

Thay vì phải sử dụng những chiếc kệ hay tủ bếp gỗ cho nhà nhỏ kín hoàn toàn thì bạn có thể bỏ bớt đi 1 vài cánh cửa tủ dưới bàn bếp để việc lưu trữ và tìm kiếm đồ đạc dễ dàng hơn. Cách này đồng thời cũng sẽ giúp tạo cảm giác mở rộng cho căn bếp trong không gian nhỏ. Ngoài ra thì bạn cũng có thể phân loại và đựng đồ vào một chiếc giỏ mây để căn bếp thêm xinh xắn, gọn gàng.

tu-bep-go-cho-nha-nho

Ngoài 2 ý tưởng trên thì còn có những ý tưởng như bố trí hợp lý tủ, ngăn kéo, kệ hay đang xen phối màu sắc và ánh sáng hoặc có thể tận dụng hết không gian trần bếp. Đây cũng sẽ là những ý tưởng tuyệt vời trong việc sắp xếp các đồ vật kết hợp với tủ bếp gỗ (http://dogotamthu.com/tu-bep-go-tan-bi-cho-nha-nho-chat-luong-gia-re-tai-tphcm/) tạo nên cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn dành cho những căn hộ có không gian bếp nhỏ.

Liên hệ với Cửa hàng đồ gỗ Tâm Thu

Địa chỉ: 303 Lê Trọng Tấn,P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: [email protected]

Tư Vấn Bán Hàng (8h – 21h hàng ngày) 0919.892.677 0906.875.815