Studio Ngọc Huy TPHCM – Dịch vụ chụp hình cưới cực đẹp

Studio ngọc huy tphcm là địa chỉ chụp hình cưới uy tín và chất lượng. Hầu hết các cặp đôi khi chụp hình ở đây đều cảm thấy hài lòng không chỉ vì dịch vụ chuyên nghiệp mà còn vì tính đa dạng và lãng mạng trong phong cách chụp hình. Ngoài ra, studio ngọc huy tphcm còn mang đến khách hàng những bức ảnh với phong cách vừa lãng mạng vừa hiện đại lại mang chút tinh nghịch và phá cách.

Xem thêm tại: http://binhphuocplus.com/cach-chon-ao-cuoi-khi-chup-anh-o-studio-ngoc-huy-pham-van-hai.html

ngoc-huy-studio-tphcm
Ảnh cưới tại Ngọc Huy studio

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ảnh cưới và tinh thần sáng tạo không có điểm dừng, Ngọc Huy Studio đã và đang khẳng định phong cách và dấu ấn riêng trên thị trường. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Ngọc Huy Studio không ngừng tìm tòi, khám phá và sáng tạo cái mới để làm hài lòng khách hàng ở từng góc chụp nhỏ nhất. Tham khảo những bức ảnh được thục hiện bởi ekip của studio ngọc huy tphcm chúng ta cảm nhận được nguồn sống và linh hồn của chúng. Đó là đều làm nên thương hiệu Ngọc Huy đến tận hôm nay.

Ngọc huy studio tân bình hồ chí minh

Địa chỉ Ngọc Huy Studio tại đường Phạm Văn Hai, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là trụ sở chính của studio ngọc huy tphcm. Các bạn có thể đến đây để được tư vấn về dịch vụ cưới tại Ngọc Huy studio.

Khi đăng ký và lựa chọn dịch tại studio ngọc huy tphcm bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích sau:

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giàu kinh nghiệp, họ sẽ tư vấn cho bạn về gói dịch vụ chụp hình cưới thích hợp với nhu cầu hiện tại cũng như tình hình tài chính của các cặp đôi.

Ekip chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm trong công việc

Dịch vụ đa dạ: chụp hình cưới, chụp ngoại cảnh, chụp hình cưới tại phim trường, dịch vụ cưới hỏi trọn gói

Tiết kiệm chi phí với mức giá tốt nhất

Trang điểm cô dâu, tư vấn lựa chọn trang phục, tạo dáng phù hợp trong suốt quá trình chụp hình cưới.

Dịch vụ cho thuê áo cưới tại Ngọc Huy studio

Bên cạnh dịch vụ chụp hình cưới chuyên nghiệp studio ngọc huy tphcm còn cung ấp thêm dịch vụ cho thuê áo. Với những chiếc áo cưới xinh tươi, cô dâu và chú rể sẽ thật rạng rỡ trong ngày cưới của mình.

Tại studio Ngọc Huy, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình do đó bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những mẫu áo cưới tuyệt đẹp tại đây. Ngoài ra, studio ngọc huy tphcm cũng sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn về xu hướng địa điểm chụp hình cưới phù hợp.

Ngọc Huy Studio

Điạ chỉ 1: 297 Phạm Văn Hai, P. 5, Q.Tân Bình, TP. HCM

Điạ chỉ 2: BB13 Trường Sơn, P.15, Quận 10, TP.HCM

Tel: 08 62970554 – 08 66797981

Hotline: 0933894219 – 0902974647 – 0917686979

Nga Nguyen