Nên chọn loại khóa chống trộm nào cho xe tay ga thì phù hợp

Trong chuyên mục tư vấn về khóa chống trộm xe máy kỳ trước chúng tôi có nhận được một câu hỏi thắc mắc của bạn Lưu Gia Bảo với số địa chỉ mail là [email protected] gửi về cho chương trình như sau:

“Chào anh chị! hiện em vừa mới mua xe chiếc Air Blade và đây cũng là tiến tích góp em kiếm được bấy lâu, nhưng khi mua em thật sự không an tâm sử dụng vì tình trạng trộm cướp xe bây giời quá đáo bạo, một chiếc tay ga họ có thể bẻ khóa cực nhanh như sử dụng đụng chìa khóa, thêm vào với những chiêu trò dàn cảnh cướp xe khiến em cảm thấy lo sợ mỗi khi mang xe ra ngoài. Anh chị có giải pháp nào để giúp chiếc xe em nằm ngoài tầm ngắm của những tên trộm xe chuyên nghiệp hiện nay”. Thì với câu hỏi như trên chúng tôi có lời giải đáp như sau:

Với tâm lý cảnh giác “phòng bệnh hơn là chữa bệnh” của bạn như trên thật sự rất cần thiết trong thời buổi bây giờ, nhiều khi chỉ một phút lơ đểnh, chủ quan thì chiếc xe máy của chúng ta có thể “bóc hơi” không hẹn ngày trở lại. Biện pháp tốt nhất mà chúng tôi có thể  khuyên bạn lúc này chính là lắp khóa chống trộm cho xe. Như bạn cũng đã biết, với những ổ khóa mà nhà sản xuất lắp cho xe thì không đủ khả năng bảo vệ xe, chỉ với một vài thao tác đơn giản là những tên trộm đã có thể vô hiệu hóa ổ khóa và khởi động xe nhanh chống. Thế nhưng cần phải lắp khóa chống nào mới phù hợp và nên gắn khóa ở đâu.

Nếu bạn đang quan tâm gắn loại khóa chống trộm nào tốt nhất thì chúng tôi khuyên bạn không cần phải bận tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa chống trộm điện tử thông minh, tùy vào tính năng hỗ trợ và nhà sản xuất mà giá sẽ khác biệt rất nhiều, giá thành càng cao thì tính năng hỗ trợ càng nhiều. Chúng tôi không thể nào tư vấn cụ thể từng loại sản phẩm cho bạn nhưng chúng tôi có thể tư vấn các tính năng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Cụ thể các tính năng bạn hay xem tại: http://khoachongtrom.vn/cac-loai-khoa-chong-trom-xe-may-khoa-chong-trom-xe-tay-ga-thong-dung-an-toan-hien-nay.html

Lắp thiết bị khóa chống trộm ở đâu thì tốt nhất

 

Kèm theo nhiều sản phẩm có đi kèm giấy hướng dẫn lắp đặt khóa và xe nhưng chúng tôi khuyên bạn là không nên tự mình lắp đặt nếu bạn không chuyên hoặc không hiểu biết nhiều. Tất cả các loại khóa điều sẽ phải đi dây điện đấu với bình ac – quy không khéo rất có thể sẽ xảy ra nhiều vấn đề ngoài ý muốn. Thông thường việc lắp khóa vào xe là hỗ trợ hoàn toàn miễn phí ở hầu hết tất cả các cửa hàng chuyên lắp khóa xe, nên bạn không cần phải ngại ngần hay tiết của. Lắp khóa chống trộm vào xe cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cũng như khả năng hoạt động của khóa về sau.

Phong