Máy hàn MIG Hồng Ký là gì? Ưu điểm của thiết bị này là gì?

Máy hàn MIG đến từ thương hiệu Hồng Ký chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người chuyên về ngành nghề này. Vậy thì những ưu điểm của thiết bị này cũng như nguyên lý hoạt động của chúng là gì?

Dòng sản phẩm máy hàn MIG cũng như các loại máy hàn Hồng Ký khác nói chung đều nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đặc biệt được sản xuất và lắp ráp ngay tại Việt Nam, sau đó được bày bán tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Vậy thì các bạn có bao giờ thắc mắc rằng các loại máy hàn đến từ Hồng Ký có điểm gì đặc biệt cũng như nguyên lý hoạt động của chúng là gì không? Hãy cùng với Giá Vé Máy Bay TPHCM tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Sơ lược về công ty Hồng Ký

Sơ lược về công ty Hồng Ký
Sơ lược về công ty Hồng Ký

Cơ khí Hồng ký là một thương hiệu lâu năm đã có mặt tại Việt Nam hơn 30 năm với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất chế tạo và phân phối các sản phẩm máy móc thiết bị.

Các sản phẩm của Hồng Ký mà các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chẳng hạn như là máy hàn MIG, máy hàn TIG, máy cắt Plasma, máy hàn biến thể và còn nhiều thiết bị khác nữa. 

Hồng Ký hoạt động với quyết tâm không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ giúp cho ra đời những sản phẩm mới đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

Đặc biệt hơn, các sản phẩm máy hàn Hồng Ký hiện nay được sử dụng các công nghệ gia công có độ chính xác cao Computer Numerical Control (CNC) đem lại một bước cải tiến rõ rệt trong chất lượng của sản phẩm.

Máy hàn MIG Hồng Ký

Máy hàn MIG Hồng Ký
Máy hàn MIG Hồng Ký

Chức năng chính của dòng máy hàn Hồng Ký này đó là hàn khí CO2, có thể hàn được các chất liệu như là inox hoặc sắt. Các thiết bị này hiện nay được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy, công trình cũng như các nhà công xưởng.

Các bạn có thể sử dụng máy hàn này trong các ứng dụng thường thấy như là hàn các vật dụng trong nhà, hàn cửa hoặc hàn công nghiệp, … Bên cạnh đó một số sản phẩm ở phân khúc cao cấp còn được sử dụng trong việc chế tạo robot hoặc các thiết bị điện tử khác, …

Máy hàn MIG Hồng Ký có gì nổi bật?

Máy hàn MIG Hồng Ký có gì nổi bật?
Máy hàn MIG Hồng Ký có gì nổi bật?

Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm máy hàn Hồng Ký này nhé!

Công nghệ hiện đại

Các mẫu máy hàn MIG nói riêng và các dòng máy hàn khác của Hồng Ký đều được trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này được sản xuất bằng các quá trình công nghệ cao đem lại sự hiệu quả trong khi làm việc mà vẫn giúp tiết kiệm được điện năng.

Dễ sử dụng

Một trong những ưu điểm nổi trội của máy hàn MIG Hồng Ký đó là dễ học cách để sử dụng mà không cần phải có kỹ năng chuyên môn cao. Những loại vật dụng làm từ inox, sắt, thép, … đều được xử lý dễ dàng và đem lại được mối hàn đẹp bởi thiết bị này.

HIệu suất làm việc cao

Máy hàn MIG Hồng Ký đem lại hiệu suất làm việc cao, hiệu quả,  tốc độ hàn nhanh giúp tiết kiệm được công sức và thời gian cũng như nguyên vật liệu. Ở mặt trước của thiết bị còn được tích hợp một màn hình để dễ dàng xem các thông số hoạt động của máy.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng tự động tắt nguồn khi xảy ra tình trạng quá tải đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trên đây, Giá Vé Máy Bay TPHCM đã giới thiệu cho các bạn sản phẩm máy hàn MIG đến từ thương hiệu Hồng Ký. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm của Hồng Ký trải dài từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp mà các bạn có thể lựa chọn tùy theo ý thích của mình.