Lưu ý cần biết trước khi quyết định thuê văn phòng

1 GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG

Khi cho thuê văn phòng quận tân bình chúng ta cần chú ý đến giá thuê hiện tại của thị trường và giá thuê hợp đồng cũ của khách thuê trước kết hợp với so sánh giá chi thuê văn phòng tại quận tân bình hiện tại để có thể đưa ra được mức giá hợp lý với thị trường và văn phòng chúng ta thuê.

Cho thuê văn phòng quận tân bình

2 DIỆN TÍCH THỰC

Khi kiểm tra diện tích văn phòng chúng ta cần chú ý đôi khi diện tích chúng ta đo được chưa hẳn là diện tích chúng ta có thể sử dụng được, do thiết kế của văn phòng mà sẽ có những góc chết, chúng ta cần xem xét những góc không sử dụng được vào việc để bàn làm việc hoặc những vị trí nhỏ, hẹp không mang lại lợi ích cho trang trí văn phòng. Chú ý những điều đó để có thể đưa ra quyết định về giá thuê hoặc cách bố trí văn phòng hợp lý.

3 THỜI HẠN HỢP ĐỒNG

Khi cho thuê văn phòng quận tân bình hoặc những nơi khác thì thời hạn hợp đồng thường là 2 năm trở lên và mức thuê sẽ thay đổi theo giá cả thị trường. Tuy nhiên cũng cần lưu ý khi giá thị trường quá cao sẽ ảnh hưởng đến chúng ta. Cần thương lượng một hợp đồng dài hạn vì mỗi khi chuyển văn phòng, thiết kế và trang trí văn phòng đều sẽ tốn thời gian, tiền bạc và công sức của doanh nghiệp.

Cho thuê văn phòng quận tân bình

4 NHỮNG CHI PHÍ PHÁT SINH

Như các bạn cũng đã biết khi thuê văn phòng thì chúng ta không chỉ chi trả cho tiền thuê văn phòng mà còn phải chi trả cho những phí phát sinh thêm như: phí dịch vụ, gửi xe, tiền điện nước,và các chi phí phát sinh thêm. Nhưng khi quyết định thuê văn phòng thì dường như mọi người hay quên những chi phí đó mà chỉ chăm chú vào phí thuê nhà.

Bài viết trên chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn những thông tin lưu ý khi đi thuê văn phòng. Để có thể biết thêm chi tiết và có được những địa chỉ cho thuê văn phòng quận tân bình giá cả hợp lý các bạn có thể tham khảo thêm tại đường link sau: http://vanphongchothuequantanbinh.com/

Cty TNHH DV Bất Động Sản Leader Real

10 Phan Đăng Lưu, F7, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 08 730 88678 – Hotline: 0968.44.68.68

Email: [email protected]

Website: http://vanphongchothuequantanbinh.com

Trâm Anh