HB cung cấp rau hữu cơ giá rẻ quận 12 TPHCM

HB chọn vùng đất canh tác vườn rau tại quận 12 TPHCM để thuận tiện trong việc sản xuất và cung cấp rau hữu cơ giá rẻ TPHCM. Vùng đất nằm sâu vào trong thôn cách xa mặt đường và các khu đô thị để đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn. Tại Đồng Bà Canh – Hóc Môn HB có trang trại rộng gần 1 hecta để chuyên sản xuất và cung cấp rau hữu cơ cho thị trường TPHCM.

HB chúng tôi nhận thấy ngày nay các loại rau trên thị trường bày bán ngoài chợ không được an toàn lắm, chúng tôi muốn làm gì đó để thay đổi cách dùng thực phẩm của người tiêu dùng. Bằng vốn kiến thức của mình cộng với sự cầu tiến ham học hỏi, thích mày mò tìm hiểu, HB chúng tôi đã sản xuất ra được một loại rau thật sạch và giàu chất chất dinh dưỡng có tên gọi là Rau Hữu Cơ.

Rau Hữu Cơ có gì khác biệt với các loại rau khác?
Rau hữu cơ là loại rau ăn lá được trồng trong môi trường hệ sinh thái một cách tự nhiên, kết hợp với khoa học công nghệ để canh tác vườn rau đạt hiệu quả và năng xuất. Tuyệt đối loại rau này không sử dụng phân bón hóa học cũng như các thứ thuốc khác mà bộ y tế và nông nghiệp không cho phép sử dụng trong loại rau hữu cơ này.

http://www.raumamrausachtphcm.com

Để đạt được giấy chứng nhận chuẩn VietGAP hướng Hữu Cơ chúng tôi đã thử nghiệm trên vùng đất canh tác và nguồn nước tưới, khi thành phẩm HB đem đi kiểm tra các chất có trong rau và cho kết quả thật tối ưu, rau chúng tôi trồng hoàn toàn sạch và nhiều chất dinh dưỡng.

Từ đó chúng tôi mở rộng diện tích canh tác để cung cấp rau hữu cơ giá rẻ trên thị trường TPHCM và được người tiêu dùng đón nhận một cách tích cực.
Các nơi mà chúng tôi cung cấp hiện nay là các chợ đầu mối và sắp tới đây rau hữu cơ HB chúng tôi có mặt trong hệ thống siêu thị Coopmart nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng một nơi cung cấp rau hữu cơ uy tín chất lượng.

Sản phẩm rau hữu cơ của HB chúng tôi cung cấp tuyệt đối an toàn và đảm bảo chất lượng cho từng cây rau. Mỗi cây rau sạch là một niềm vui… HB rất mong được hợp tác với các đại lý, cửa hàng phân phối để nhân rộng và phát triển, đem sản phẩm đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất và tốt nhất.

Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH Sản Xuất Công Nghệ HB
Địa chỉ: 48 TCH 26, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12
Trang trại HB chuyên cung cấp rau hữu cơ – Rau mầm – Rau sạch uy tín TPHCM
Giá tốt cho các đại lý cửa hàng trong TP.
Phone: 0909.74.84.55 Mr. Hoàng – (08) 62569158
Nhận giao hàng tận nơi trong TP